11/2: JUVENTUS-Olympique Lyon

11/2: JUVENTUS-Olympique Lyon

Hai vòng sân nhà gần nhất đều kết thúc với thất bại 0-1 trước Vicenza và Spal, trong khi thứ Bảy tuần trước là trận hòa quý giá trước Latina.

Tuy nhiên, đối với Verona, đó là một chuyến hành quân gần như khải hoàn, thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trận trước Benevento (trong số đó, một trận đấu diễn ra với tỷ số thua kém trong 85 phút), với 25 bàn thắng được ghi (con số đáng sợ) và 9 bàn thua. thụ động. Khoảng cách với đối thủ của họ lần lượt là 5 điểm với Cittadella và 7 điểm với đội xếp thứ 3. Cuộc tấn công sau đó chứng kiến ​​​​sự hiện diện của Pazzini và Ganz, những người đại diện cho hạng mục hàng đầu, gần như là một điều xa xỉ nếu bạn nhìn kỹ.

Sự dự đoán

Tôi sẽ loại trừ khả năng Nerazzurri giành chiến thắng, trong khi tôi thấy khả năng hòa có thể xảy ra, cũng do thứ hạng giật gân đến mức ngay cả việc quản lý trận đấu cũng có thể tốt cho Gialloblu. Từ lý do này đã nảy sinh ý tưởng về việc đăng ký cơ hội nhân đôi (tối đa €50 mỗi tuần, tổng cộng tối đa là €250).

Những phần thưởng tốt nhất khi đặt cược vào Serie B

  • Betclic: Tiền thưởng 50% cho số tiền đặt cược đầu tiên lên tới €50
  • Bwin: 100% tiền thưởng khi gửi tiền lần đầu lên tới €50
  • Tốt hơn: €10 không có điều kiện + €5 mỗi tuần nếu bạn chơi ít nhất 25
  • SNAI: €5 miễn phí ngay lập tức + €50 tiền thưởng mỗi tuần lên tới €250

Trận đấu cuối cùng của vòng 10 Serie A, trên sân Renzo Barbera ở Palermo, trận đấu giữa rosanero của De Zerbi và bianconeri của Gigi Delneri sẽ bị hoãn. Sau thất bại tại Olimpico, đã đến lúc đội bóng của Zamparini phải chuộc lỗi, đội cần có điểm cứu rỗi, trong khi đối với Udinese, điều quan trọng là phải tiếp tục giành chiến thắng trước Pescara. Dưới đây là phân tích trận đấu với tỷ lệ cược, dự đoán và đội hình có thể xảy ra.

Tiếng Palermo-Udinese

Vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khiến môi trường Rosanero khá lo lắng, khi họ đang trải qua một mùa giải đầy đam mê khác do những lựa chọn chuyển nhượng đáng ngờ, bất chấp sự xuất hiện của Aleesami và Nestorovski, những người đã được chứng minh là những sự bổ sung tốt. Nhìn chung, đội có những hạn chế rõ ràng làm suy yếu triển vọng duy trì chức vô địch, nơi ngày càng có nhiều sự cạnh tranh và nơi chỉ có Empoli và Crotone là gặp khó khăn quyết định. Thành tích sân nhà của Rosanero khá kỳ lạ khi họ thua cả 4 trận đã đấu, dù phải nói lịch thi đấu đã tác động lên Sassuolo, Turin, Napoli và Juventus quá mạnh để hy vọng có được điểm trên sân.

Về phía đội khách, ban lãnh đạo Delneri rất hài lòng khi đã điều chỉnh lại đội hình về mặt chiến thuật, cuối cùng đã tìm ra được cơ cấu lý tưởng để tận dụng tối đa hai tiền đạo đẳng cấp như Zapata và Thereau, trong khi ở hàng tiền vệ, mô hình trận đấu dường như không còn nữa. rõ ràng là trôi chảy hơn những ngày trước. Udinese thi đấu trên 4 sân khách khó khăn, gặp Sassuolo, Juventus, Roma (cả 3 trận này đều thua) và gặp Milan của Montella, bị đánh bại nhờ bàn thắng của Perica ở cuối trận. Với 10 điểm, Friulians đang tiến ngay ra ngoài khu vực xuống hạng.

Sự dự đoán

Đây sẽ là một trận đấu cởi mở với tư duy bóng đá của hai HLV không thích chiến thuật nhưng luôn chơi cởi mở, cố gắng không bóp méo bản sắc dựa trên đối thủ. Nếu chúng ta thêm vào chi tiết này những lý do xếp hạng chắc chắn thì dự đoán tự nhiên nhất dường như là kết quả mục tiêu được trích dẫn ở mức 1,75 trong lịch trình Tốt hơn.

Tốt hơn nên tặng €10 không kèm điều kiện + €5 mỗi tuần nếu bạn chơi ít nhất 25.

Đội hình dự kiến ​​Palermo-Udinese

Palermo (3-4-2-1): Posavec; Cionek, Goldaniga, Vitiello; Morganella, Gazzi, Henrique, Aleesami; Kim cương, Chochev, Nestorovski Tất cả. De Zerbi

Udinese (4-3-3): Karnezis; rộng hơn; Danilo; Felipe; Samir; Jankto; Kums; Fofana; DePaul; Thereau; Zapata Tất cả. Delneri

Một lần nữa sẽ có hai đội bóng Ý lọt vào vòng bảng UEFA Champions League là Juventus và Napoli lần lượt đứng nhất và nhì ở giải vô địch vừa qua.

Bianconeri và Neapolitans dường như đã gặp may khi hòa, tìm được những đội có trình độ trung bình.

Lịch thi đấu Champions League: Juventus và Napoli

Dưới đây là lịch các trận đấu vòng bảng của Juve và Napoli.

Lịch thi đấu của Juve (nhóm H)

14/9: JUVENTUS-Seville 27/9: Dinamo Zagreb-JUVENTUS 18/10: Olympique Lyon-JUVENTUS 2/11: JUVENTUS-Olympique Lyon 22/11: Seville-JUVENTUS 12/7: JUVENTUS – Dinamo Zagreb

Lịch thi đấu của Napoli (bảng B)

13/9: Dinamo Kiev-NAPOLI 28/9: NAPLES-Benfica 19/10: NAPLES-Besiktas 1/11: Besiktas-NAPOLI 23/11: NAPLES-Dinamo Kiev 12/6: Benfica-NAPOLI

  • Các nhóm Champions League 2016/2017

Toàn bộ Champions League trên Bottadiculo

Trên các trang của trang web của chúng tôi, như mọi khi, bạn sẽ tìm thấy tất cả các phân tích về các trận đấu tại Champions League với việc so sánh tỷ lệ cược, số liệu thống kê, tiền lệ, phiếu cược, dự đoán, đội hình có thể xảy ra và tất cả thông tin hữu ích để đặt cược vào giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu lục. .

Ban lãnh đạo Venice thực sự rất tức giận sau một trận thua nữa trên sân nhà, trận thứ ba trên sân nhà sau các trận gặp Frosinone và Brescia, cũng như là trận thứ ba liên tiếp, nhưng không phải vì màn trình diễn của đội, đội thực sự đã chơi tuyệt vời mặc dù bị áp đảo về số lượng, mà đúng hơn là cho việc trọng tài đã ảnh hưởng nặng nề đến trận đấu bằng một loạt thẻ khó tin đối với Cittadella (bảy thẻ vàng và một thẻ đỏ). Với kết quả này, các cựu đội dẫn đầu giải đấu kém Verona 5 điểm, ngày càng dẫn đầu và chứng kiến ​​​​nhóm bám đuổi quyết liệt đang áp sát một cách nguy hiểm.

Thay vào đó, đội bóng của Mimmo Di Carlo đã giành được chiến thắng quý giá trước Brescia, kết quả giúp đội bóng Ligurian giành vị trí thứ ba với 16 điểm, cùng với Entella, Carpi và Perugia. Một con số đáng chú ý khác đối với đội chủ nhà là xét về số bàn thắng ghi được, chỉ 5, khiến hàng hậu vệ của Spezia trở thành đội mạnh nhất giải vô địch.

Sự dự đoán

Đừng bao giờ đánh giá thấp đội bóng mới thăng hạng đến từ Veneto, đội luôn thể hiện thứ bóng đá rất chủ động và dũng cảm, do đó, gợi ý trò chơi có liên quan đến cơ hội nhân đôi 1x được Gazzabet trích dẫn một cách kín đáo hơn là 1,23, hiện đang cung cấp cho khách hàng mới tiền thưởng 200% cho lần gửi tiền đầu tiên lên đến tối đa €100, trong đó €50 có thể được sử dụng để cá cược thể thao và €50 có thể được sử dụng trên sòng bạc.

Gazzabet: 200% tiền thưởng cho lần gửi tiền đầu tiên lên tới €100

Đội hình dự kiến ​​của Spezia-Cittadella

Gia vị (4-3-1-2): Chichizola; De Col, Datkovic, Terzi, Migliore; Errasti, Vignali, Pulzetti; Sciaudone; Thêm nữa, Nene. Tất cả.: Di Carlo

Cittadella (4-3-1-2): Alfonso; Salvi, Pelagatti, Scaglia, Martin; Iori, Bartolomei, Lora; Chiaretti; Strizzolo, Koume All.: Venturato

Vòng 12 của Serie A kết thúc vào Chủ nhật mà không bị hoãn vào thứ Hai vì các đội tuyển quốc gia khác nhau đã có cam kết. Chúng ta bắt đầu với trận đấu kinh điển lúc 12:30 trưa, trong đó Pescara của Oddo và Empoli của Martusciello sẽ đối đầu với nhau, trong một trận đấu mà những điểm sinh tồn quan trọng sẽ được giành lấy. Tiếp theo vào buổi chiều là các trận sân khách của Milan và Juventus trên sân của Verona và Palermo, cũng như các trận đấu ngoạn mục tại Marassi giữa Genoa của Juric và Udinese và Sassuolo của Delneri, nơi Atalanta đầy bất ngờ của Gasperini đến. Nhưng chương trình Chủ nhật phong phú vẫn tiếp tục vào lúc 6 giờ chiều khi tại San Siro, tân sinh viên Crotone sẽ cố gắng giành được một kết quả trên sân nhà của một Inter mới sau vụ sa thải Frank Deboer, trong khi tại "Franchi" Fiorentina và Sampdoria sẽ mang lại sự sống cho một trong những thú vị nhất từ ​​​​quan điểm kỹ thuật. Nó kết thúc vào buổi tối với trận đấu tại Olimpico giữa Giallorossi và Bologna đã được tu sửa lại của Donadoni. Như mọi khi, đây là những phân tích về tất cả các trận đấu và dự đoán về Serie A của chúng tôi.

Pescara-Empoli

Sau màn trình diễn tốt nhưng đáng tiếc tại San Siro mà đỉnh điểm là thất bại thứ sáu trong chức vô địch, Pescara của Oddo cuối cùng cũng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân sau chiến thắng mặc định có được trong trận đấu nổi tiếng diễn ra ở Sassuolo. Trên bảng xếp hạng, đội Abruzzo đang đứng ở vị trí thứ ba đến cuối cùng, cùng với Empoli của Martusciello, vừa mới có trận hòa khó khăn trên sân nhà trước Roma. Hai trong số những đội tấn công kém hiệu quả nhất giải đấu đối đầu nhau, ghi 9 bàn cho đội chủ nhà và chỉ có 2 bàn cho đội Tuscans. Ở cấp độ đội hình, Campagnaro trở lại sau khi chấp hành án treo giò, và Biraghi là nạn nhân của một vụ luân chuyển. Ở hàng tiền vệ Cristante sẽ thay thế Brugman bị treo giò. Tại Empoli, chúng tôi bắt đầu lại từ hàng phòng ngự như trận gặp Roma, trong khi ở hàng tiền vệ, số lượng Tello và Mauri tăng lên, đe dọa Krunic và Diousse. Maccarone sẽ được nhìn thấy ngay từ phút đầu tiên, có lẽ là sự tham gia của Gilardino.

Sự dự đoán

Không có nhiều lựa chọn thay thế cho Pescara, chúng ta cần phải giành chiến thắng trong cuộc đụng độ trực tiếp này để tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết dường như đang dần lụi tàn sau trận ra mắt đầy hấp dẫn mà đội Abruzzo đã tiến gần đến chiến thắng trước Napoli. Về mặt kỹ thuật, Empoli có vẻ cũng kém đối thủ một bậc và sự vô dụng của các tiền đạo đội khách là sự khẳng định cho tầm cỡ khiêm tốn của đội bóng Martusciello. Tỷ lệ cược tuyệt vời cho dấu hiệu này 1 được đề xuất trên Sisal Matchpoint là 2,35 và cũng có thể được coi là một lần chơi.

Điểm trận đấu Salu: tiền thưởng chào mừng lên tới €120.

Đội hình dự kiến ​​của Pescara-Empoli

Pescara (4-3-1-2): Gonzo; Zampano, Fornasier, Campagnaro, Biraghi; Memushaj, Aquilani, Verre; Benali, Caprari; Manaj.

Empoli (4-3-1-2): Skorupski; Veseli, Cosic, Costa, Pasqual; Krunic, Dioussé, Croce; Saponara; Maccarone, Pucciarelli.

Sassuolo-Atalanta

Thời điểm Di Francesco vô cùng khó khăn khi đối mặt với vô số chấn thương, cụ thể là của Antei, Berardi, Cannavaro, Letschert, Magnanelli, Mazzitelli, Missiroli và Ricci. Vô số trận đấu giữa chức vô địch và cúp là điều mới mẻ đối với Neroverdi, những người phải trả giá đắt và phải hy vọng được nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng cần thiết nhằm tiếp tục giành chức vô địch một cách có lợi, điều mà họ đã chứng kiến ​​​​họ thua sáu trận (một trận thua) và chỉ giành được 13 trận. điểm, điều này buộc họ phải bám sát khu vực xuống hạng ở vị trí thứ mười lăm. Trận đấu tại Europa League sau đó đã khẳng định sự hao mòn thể lực này, với hai bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng đã phá hỏng màn trình diễn xuất sắc và giờ đây đã mở đường cho suất vào vòng 32 trong một bảng đấu thực sự khó khăn.

Tình thế ngược lại với Atalanta, đội đã thắng 5 trong 6 trận gần đây nhất, thăng hạng trên bảng xếp hạng theo đúng nghĩa đen và bất ngờ đứng sau top 5, chỉ cách vị trí thứ 3 3 điểm!! Đội hình đầy đủ của Gasperini, ngoài vô số cầu thủ trẻ đã sẵn sàng đóng vai trò dẫn đầu trong đội hình 11 xuất phát, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Gagliardini, người dù xuất phát ở đội dự bị nhưng đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Genoa, thể hiện phẩm chất của một tiền vệ xuất sắc .

Sự dự đoán

Một sự tò mò về mặt thống kê là liên quan đến các trận hòa mà hai đội có được, mỗi đội chỉ có một trận trong 11 ngày thi đấu, một yếu tố khiến tôi đề xuất kết quả x được trích dẫn ở mức 3,20 trên Sisal Matchpoint. Ngoài ra, tôi đề xuất kết quả mục tiêu được trích dẫn ở mức 1,83 trên cùng một lịch trình.

Đội hình dự kiến ​​Sassuolo-Atalanta

Sassuolo (4-3-3): Mẹo; Lirola, Cannavaro, Acerbi, Peluso; Biondini, Sensi, Pellegrini; Politano, Matri, Defrel.

Atalanta (3-4-2-1): Berisha; Zukanovic, Caldara, Masiello; Conti, Kessiè, Freuler, Spinazzola; Kurtic, Gomez; Petagna.

Genoa-Udinese

Griffin liếm vết thương của mình sau thất bại nặng nề ở Bergamo, kết quả của sự tự phụ quá mức sau trận đấu với tỷ số 3-0 trước Milan, điều có lẽ đã khiến một số chủ sở hữu phải trải qua những chuyến bay tưởng tượng, giờ trở lại trái đất một cách tàn nhẫn khi nhận ra rằng phải đổ mồ hôi rất nhiều để duy trì thứ hạng tối ưu. Với 15 điểm của mình, Genoa đang bỏ xa khu vực xuống hạng, hướng tới các vị trí châu Âu, một ảo ảnh khó thành hiện thực nếu nhìn vào chất lượng của các đội có mặt ở các vị trí dẫn đầu, nhưng như người ta vẫn nói, đang mơ. thực sự không tốn kém gì Về mặt huấn luyện, vẫn chưa có việc gì phải làm với Ocampos sẽ được thay thế bởi Ntcham, trong khi trong bộ ba trung vệ vẫn còn chỗ cho Gentiletti sẽ thay thế Izzo. Genoa bất bại trên sân nhà với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Ở Udinese, rất hài lòng trước màn làm việc xuất sắc của Delneri, người có khả năng xoay chuyển tình thế đội bóng trước Torino về mặt chiến thuật, khôi phục lại trận đấu tưởng chừng như đã thua trước một Torino xuất sắc. Udinese rời khỏi khu vực xuống hạng với tốc độ siêu thanh, cùng với Thereau, nhờ được huấn luyện viên mới trao cho sự tự do rộng rãi, đã có thể tìm lại chuỗi sáng tạo tưởng chừng như đã mất đi không thể cứu vãn được. Udinese không có nửa bước trên đường, hai chiến thắng và ba lần loại trực tiếp.

Sự dự đoán

Một trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng và tính giải trí nhờ thái độ chủ động của hai huấn luyện viên, những người đưa lối chơi của đội mình dựa trên quan điểm chiến thuật tích cực. Lời khuyên chơi trò chơi dành cho kết quả mục tiêu được đề xuất ở mức 1,83 trên Salu Matchpoint, hiện cung cấp cho khách hàng mới phần thưởng chào mừng lên tới €120.

Đội hình dự kiến ​​của Genoa-Udinese

Genoa (3-4-3): Perin; Gentiletti, Burdisso, Izzo; Lazovic, Rincon, Veloso, Laxalt; Rigoni, Pavoletti, Ntcham.

Udinese (4-3-3): Karnezis; Widmer, Wague, Danilo, Felipe; Fofana, Kums, Badu; De Paul, Zapata, Thereau.

Chievo-Juventus

Juve gây nhiều thất vọng sau trận hòa ở Champions League khiến cuộc thảo luận về vòng loại bị hoãn lại và hơn hết là khiến vị trí đầu bảng gặp nguy hiểm nghiêm trọng, giờ đã nằm trong tay của một đội Sevilla, đội thực tế đã có được 2/3 kết quả nghiêng về họ trong trận trực tiếp. sự xung đột. Ở cấp độ huấn luyện, Allegri gặp vấn đề liên quan đến việc có thể rút Bonucci, người đã ra sân sau trận đấu với Lyon, với khả năng có thể điều chỉnh cấu trúc chiến thuật bằng cách đưa Dani Alves hoặc Evra vào sơ đồ 4-4-2 với Barzagli và Benatia. với tư cách là trung vệ, nếu không thì sẽ có sự xác nhận về đội hình 3-5-2 với Rugani được đưa vào đá chính.

Mặt khác, Chievo vừa trở lại sau thất bại trước Crotone, trong đó vấn đề tàn ác liên quan đến bộ phận tấn công bằng bột ướt đã được nêu rõ, trong đó Inglese, Floro Flores, Pellissier và Meggiorini hiện không có số lượng những kẻ tấn công vĩ đại, trái lại hoàn toàn ngược lại.

Đắm chìm trong cảm giác phấn khích khi cá cược trực tuyến hợp pháp tại 1xBet. Tải xuống ứng dụng của họ qua liên kết này: https://bet-promocode.com/vi/tai-xuong-ung-dung-1xbet/ và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đặt cược vào các môn thể thao và sự kiện khác nhau.

Contents